Để đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng, BLACK ROUGE khuyến khích quý khách kiểm tra hàng hoá (nhưng không sử dụng thử sản phẩm) ngay khi nhận được, cùng với nhân viên giao hàng.
Các trường hợp được áp dụng đổi hàng:
Quý khách hàng có thể đổi/bù hàng trong những trường hợp sau:
- Hàng không đúng mẫu mã, màu sắc, số lượng, hoặc không đủ bộ như trong đơn hàng.
- Sản phẩm bị nứt gãy hoặc vỡ, rách hoặc bong tróc tem niêm phong, nhãn sản phẩm, bao bì sản phẩm bị móp méo do quá trình vận chuyển.
Điều kiện đổi hàng / bù hàng:
- Sản phẩm chưa qua sử dụng.
- Khách hàng có giữ hoá đơn mua hàng từ BLACK ROUGE
- Quà khuyến mãi có giá trị lớn kèm theo (nếu có).
- Hàng không bị lỗi do quá trình lưu trữ, vận chuyển của riêng quý khách.
Những lưu ý chung:
- Trong vòng 24 tiếng kể từ khi nhận hàng, nếu sản phẩm nhận được không đúng theo đơn đặt hàng hoặc có sự cố phát sinh, quý khách vui lòng liên hệ ngay với BLACK ROUGE để chúng tôi kịp thời tiếp nhận thông tin và đưa ra giải pháp phù hợp. Quá 24 tiếng kể từ khi nhận hàng, BLACK ROUGE có quyền từ chối xử lí.
- Quý khách sẽ được nhận lại hàng đúng với sản phẩm đã đặt trong hoá đơn. Chúng tôi không áp dụng việc đổi sang mặt hàng khác hoặc hoàn tiền trong mọi trường hợp.
- Trường hợp thiếu hoặc khác với các điều kiện trên, BLACK ROUGE sẽ căn cứ vào tình trạng sự cố và giá trị hàng hoá tại thời điểm xem xét sự cố thực tế để đưa ra giải pháp phù hợp. Quyết định của BLACK ROUGE sẽ là quyết định cuối cùng.
- Đối với khách hàng mua trực tiếp tại văn phòng BLACK ROUGE, vui lòng KIỂM TRA ĐẶC ĐIỂM và SỐ LƯỢNG SẢN PHẨM trước khi rời công ty, mọi vấn đề phát sinh sau đó sẽ không được giải quyết dưới mọi hình thức.
Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết:
Hotline: 0909 312 350
Email: cskh@dmnc.vn
Giờ làm việc : 8h30 - 12h00 , 13h00 - 18h00 ( Từ thứ 2 đến thứ 6 )